CỬA CHỐNG NGẬP GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ CHO MÙA MƯA

Posted by hệ thống chống ngập on 08:00 with No comments
Nước nập hiện đang là một trong những vấn đề nóng nhất hiện nay.


Khi mùa mưa đếncác chủ hộ lại vật lộn đối đầu với cảnh nước tràn vào nhà. Ngập từ ngoài sân vào đến trong nhà. Vừa bực mình lại vừa nguy hiểm. Những hố sâu trên đường không thể đoán trước được, dòng nước chảy mạnh có thể cuốn trôi cả người và xe.
Nước ngập, tràn vào nhà có thể trở nên một điều mà nhiều hộ gia đình chấp nhận và không còn lạ lẫm gì nữa. Các hộ gia đình đang phải ở chung cùng dòng nước nhưng ít ai cũng biết được mối nguy hiểm của vấn đề mỗi khi nước tràn vào nhà.
Mối nguy hiểm khi nước ngập vào nhà:





  Ngập nước mang theo bùn đất nước sinh hoạt, rác, động vật chết phân hủy đẩy vào nhà làm cho những sinh hoạt hàng ngày trở nên không thoải mái. Nước ô nhiễm dẫn đến những nguy cơ bị bệnh truyền nhiễm, dịch, sốt xuất huyết, lỵ,… Điều kiện ẩm ướt chính là điều kiện để những ký sinh trùng, giun, sán, sinh sống và nảy nở. Trường hợp mắc phải các bệnh này rất lớn đối với người già, trẻ con, và một số người có sức đề kháng yếu.



Chuyện cần chú ý và lo ngại nhất chính là vấn đề chạm nguồn điện rất có thể dẫn đến tử vong. Ở những thị trấn lớn với đường điện ngầm, khay cắm rất nguy hiểm.Một số hộ gia đình thiết kế các hệ thống điện trong nhà thường để ổ cắm gần sàn nhà để tiện cho việc sinh hoạt thường ngày. Vấn đề này có thể dẫn tới thiệt hại về cả tính mạng và tài sản, tiền mất tật mang.
Phương pháp nào cho các mối khó khăn trên?


Biện pháp chống ngập tại TP HCM vào mùa mưa bão


Được thiết kế hợp với các vị trí ra vào.


Cửa chống ngập có thể được xây dựng với chiều dài không giới hạn. Cản nước ở một lối vào hoặc cả một tòa nhà, thiết kế của Noah tùy chỉnh được toàn bộ các bộ phận để đáp ứng những đề nghị của các bạn.
Những phân đoạn mô đun được chế tác theo bước tăng cao 250mm hoặc 330mm.
Các  khung bên cạnh được lắp đặt vĩnh viễn để sử dụng một cách cấp tốc.
Những  đoạn bao gồm phần ép mô đun với khung cửa có thiết kế nhỏ gọn.
Kinh tế cho mọi người, Thiết bị đã được chứng minh.



Tìm hiểu qua video: Cửa chống ngập nước


ÁP DỤNG VÀO :
 Khu dân cư, thương nghiệp, thị trấn đề phòng chống lũ lụt:
Bảo vệ ranh giới (tài sản, khu mua sắm, quảng trường thị trấn, công viên...)
Chống ngập nước đường lên xuống trạm xe điện ngầm / giao thông
Bãi đỗ xe và các cửa ra vào trung tâm mua sắm
Cản nước ngập vào cửa hàng
Chống nước ngập nơi giữ xe tầng hầm
Vi la và các hộ gia đình đều có thể áp dụng



HỖ TRỢ THIẾT KẾ:


Đội ngũ thiết kế của c.ty NOAH cung cấp hỗ trợ đầy đủ cho các đối tác của dự án, bảo đảm sản phẩm được sản xuất sẽ được thiết kế và chứng nhận để chống lại những trường hợp tồi tệ nhất, đáp ứng cho mực nước lũ dự kiến, các lưu ý thiết kế cũng bao gồm điều kiện của địa điểm được chỉ định. Đối với cơ sở hạ tầng kiểm tra nước để duy trì tính hiệu quả của cấu tạo nó phải được bảo quản tốt và được lắp đặt chính xác.


Thiết kế ban đầu cung cấp cho toàn bộ những trên một nền móng để tận dụng những tiềm năng tăng khả năng của công trình cửa chống lũ lụt liên quan đến các điều kiện lắp đặt chuẩn xác, đề nghị sử dụng và những đặc điểm của cửa chống ngập. NOAH có công năng thực hành những tiêu chuẩn đề phòng nước một cách toàn diện như vậy, với thành tích đã được thử nghiệm và cung cấp những sản phẩm, hệ thống được dựa vào để ảo vệ người và tài sản những khi bạn cần.


Liên lạc cho NOAH để bàn luận về chỉ dẫn về những công trình được thiết kế tùy chỉnh của chúng tôi có thể làm đề phòng rắc rối của những hoàn cảnh ngập nước xảy ra với bạn, có thể sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều.




KÍCH THƯỚC:


 Được chế tạo cao đến 2m.
Tất cả các rào chắn lũ lụt của NOAH đều có kích thước tùy chỉnh để bảo đảm rằng chúng có thể đáp ứng những yêu cầu cụ thể của các bạn.


CHẤT LIỆU CẤU TẠO:


Cửa chống ngập được thiết kế bằng inox phân loại và những vật liệu khác như nhôm, nhựa chịu lực siêu bền.
 
Vật liệu dùng để xây dựng Cửa Chống Ngập NOAH được áp dụng các nguyên liệu chất lượng nhất
NOAH có tính chống hao mòn cao và có thể hoạt động trong nhiều năm với độ vững chắc cao .
Toàn bộ các thủ tục hợp với hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 được công nhận của NOAH để bảo đảm mỗi sản phẩm được thiết kế đạt tiêu chuẩn cao, đã được thử nghiệm và sẵn sàng cho việc sài không gặp hư hại.


TÙY CHỌN LẮP ĐẶT:


những cửa chống ngập được chế tạo để trang bị tại cơ sở hạ tầng hiện có hay vị trí mà chúng ta muốn áp dụng.
Noah cũng cung ứng tất cả các cách thức sài cụ thể và những phụ kiện khi giao sản phẩm đến tay người dùng.


TÀI LIỆU THAM KHẢO THÊM:


Những tài liệu cách chi tiết về sử dụng, quy trình rà soát và bảo trì sẽ được cung cấp với toàn bộ những công trình cửa chống ngập nước NOAH.