CỬA CHỐNG NGẬP GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ CHO MÙA MƯA

Posted by hệ thống chống ngập on 23:30 with No comments
Nước nập hiện đang là một trong những vấn đề nan giải nhất hiện nay.


Vào mùa mưa tớicác gia đình lại vất vả phòng chống với cảnh nước tràn vào nhà. Ngập từ ngoài đường về đến nhà. Vừa bức bối và vừa nguy hiểm. Các cống sâu trên đường khó có thể đoán trước được, dòng nước chảy xiết rất có thể cuốn trôi cả người và xe.
Nước ngập, tràn vào nhà có thể trở thành một điều khiến nhiều hộ gia đình chấp nhận và không còn lạ lẫm gì nữa. Người dân bắt buộc chung sống với dòng nước nhưng không ai cũng biết được tác hại của vấn đề mỗi khi nước tràn vào nhà.
Mối nguy hiểm khi nước chảy vào nhà:





  Ngập nước đẩy theo chất thải nước cống, rác thải, con vật chết phân rã tràn vào nhà khiến cho những sinh hoạt thường ngày trở nên cực nhọc. Nguồn nước ô nhiễm dẫn tới những nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm, dịch, sốt xuất huyết, lỵ,… Điều kiện ẩm ướt chính là điều kiện để các vi khuẩn, giun, sán, sinh sống và nảy nở. Trường hợp mắc phải các bệnh này rất lớn đối với người lớn tuổi, trẻ em, và những người có thể trạng yếu.



Vấn đề cần chú ý và lo ngại nhất chính là tình trạng chạm nguồn điện rất có thể dẫn đến chết người. Ở những đô thị lớn với mạng lưới điện ngầm, khay cắm rất nguy hiểm.Một số hộ gia đình sắp xếp các đường điện trong nhà thường để ổ cắm ở dưới để tiện cho việc sử dụng thường ngày. Điều này có thể dẫn đến thiệt hại về cả tính mạng và tài sản, tiền mất tật mang.
Biện pháp nào cho các mối lo sợ trên?


Giải pháp được thiết kế bảo đảm tất cả  kết cấu sẽ chịu được tải và mức độ cho những hoàn cảnh xấu nhất.


Được thiết kế thích hợp với những vị trí ra vào.


Cửa chống ngập có thể được xây dựng với chiều dài không giới hạn. Chặn nước ở một lối vào hay cả một tòa nhà, kết cấu của Noah tùy chỉnh được toàn bộ những bộ phận để đáp ứng các nhu cầu của bạn.
Những phân đoạn mô đun được chế tác theo bước tăng cao 250mm và 330mm.
Các  khung bên cạnh được lắp đặt vĩnh viễn để lắp ráp nhanh chóng.
Các  đoạn bao gồm phần ép mô đun với khung cửa có thiết kế nhỏ gọn.
Kinh tế cho chúng ta, Thiết bị đã được chứng minh.



Tham khảo qua video: Cửa chống ngập nước


ỨNG DỤNG VÀO :
 Khu dân cư, thương mại, thị trấn giảm chống lũ lụt:
Bảo vệ ranh giới (tài sản, khu mua sắm, quảng trường thị trấn, công viên...)
Ngăn cản nước đường lên xuống trạm tàu điện ngầm / liên lạc
Bãi đỗ xe và những cửa ra vào trung tâm mua sắm
Ngăn nước ngập vào cửa hàng
Chống nước ngập bãi để xe
Vi la và những hộ gia đình đều có thể sử dụng



HỖ TRỢ THIẾT KẾ:


Hàng ngũ thiết kế của c.ty NOAH cung cấp tư vấn đầy đủ cho những đối tác của dự án, bảo đảm sản phẩm được phân phối sẽ được thiết kế và chứng nhận để chống lại các trường hợp tồi tệ nhất, đáp ứng cho chiều cao nước lũ dự kiến, những cân nhắc thiết kế cũng bao gồm điều kiện của địa điểm được chỉ định. Đối với cơ sở hạ tầng kiểm soát nước để duy trì tính toàn vẹn của cấu tạo nó phải được bảo quản tốt và được lắp đặt chuẩn xác.


Thiết kế ban đầu đáp ứng cho toàn bộ các trên một nền móng để tận dụng các cơ hội tăng hiệu quả của công trình cửa chống lũ lụt liên quan đến những điều kiện lắp đặt chuẩn xác, đề nghị hoạt động và các đặc điểm của cửa chống ngập. NOAH có chức năng thực hiện những tiêu chuẩn đề phòng nước một cách toàn diện như vậy, với thành tích đã được thử nghiệm và cung cấp những sản phẩm, hệ thống được dựa vào để ảo vệ người và tài sản bất cứ lúc nào.


Gọi cho NOAH để bàn bạc về cách thức về các công trình được thiết kế tùy chỉnh của chúng tôi có thể làm giảm sự cố của những hoàn cảnh ngập nước xảy ra với chúng ta, có thể sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.




KÍCH THƯỚC:


 Được chế tác cao đến 2m.
Mọi sản phẩm các rào chắn lũ lụt của NOAH đều có kích thước tùy chỉnh để bảo đảm rằng chúng làm tốt các đề nghị cụ thể của mọi người.


CHẤT LIỆU CẤU TẠO:


Cửa chống ngập được thiết kế bằng inox phân loại và các vật liệu khác như nhôm, nhựa chịu lực siêu bền.
 
Nguyên liệu dùng để xây dựng Cửa Chống Ngập NOAH được áp dụng những nguyên liệu bền nhất
NOAH có tính chống hao mòn cao và có thể vận hành trong nhiều năm với độ kiên cố cao .
Toàn bộ các thủ tục phù hợp với công trình quản lý chất lượng ISO 9001 được chứng nhận của NOAH để bảo đảm mỗi sản phẩm được sản xuất đạt tiêu chuẩn cao, đã được thí nghiệm và sẵn sàng cho việc hoạt động không gặp sự cố.


TÙY CHỌN LẮP ĐẶT:


các cửa chống ngập được chế tạo để lắp đặt tại cơ sở hạ tầng hiện có hoặc vị trí mà bạn muốn lắp đặt.
Noah cũng cung ứng toàn bộ những chỉ dẫn hoạt động cụ thể và những linh kiện khi giao sản phẩm đến tay người dùng.


TÀI LIỆU THAM KHẢO THÊM:


Các tài liệu chỉ dẫn chi tiết về vận hành, quy trình rà soát và bảo trì sẽ được đáp ứng với toàn bộ những hệ thống cửa chống ngập nước NOAH.