Cửa chống nước mưa giúp bạn không bao giờ lo lắng về nước ngập nữa

Posted by hệ thống chống ngập on 18:14 with No comments

Giải pháp chống ngập không đúng cách có thể gây hậu quả nghiêm trọng


Ngập tầng hầm một vấn đề của các chung cư nằm trong vùng dễ bị ngập, cứ khi đến mùa mưa thì những tầng hầm của những khu chung cư lại bị ngập khiến nhiều mất mát và khó khăn không chỉ cho riêng chủ đầu tư, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến những chủ hộ sinh sống trong khu chung cư đó. 

Các chung cư thường chọn cách giải quyết bằng cách sử dụng những máy bơm công xuất lớn để hút nước ra ngoài, cách giải quyết chống ngập tầng hầm này thật sựlà không hiệu quả cao lại tiêu tốn nhiều điện, hầu như toàn bộ lượng nước được hút ra đều trôi ngược vào lại, vì vậy việc dùng máy bơm là cách giải quyết kém hiệu quả và tốn kém. 

Các lần ngập thì nhiều loại rác trôi theo rải mọi nơi tạo ra mùi hôi bốc lên đến tận tầng 5 của chung cư khiến Một số người bức xúc và rất khó chịu, không những thế các loại dụng cụ giao thông được để bên dưới tầng hầm cũng bị hỏng nặng. 

Do công trình thoát nước sài kém tiết kiệm nên khi mưa ngừng lại thì cũng cần mất 1 đến 2 ngày để nước rút, khi nước đã rút lại cần dọn dẹp những thứ rác trong trận ngập nước mang đến và lại phải mất thêm một khoảng thời giờ. 

Nỗi ám ảnh về những trận mưa lớn kéo dài khiến Một số người sự lo sợ lo ngại không chỉ về của cải mà còn về cả công việc, học hành nhất là những gia đình có con nhỏ việc sinh hoạt bị cản trở rất nhiều. 

phòng chống ngập lụt



Vừa mới đây công ty Noah vừa đưa ra một phương pháp chống ngập và nhận được nhiều nhận xét đánh giá tốt đó là công trình cửa chống ngập Flood Door, sản phẩm có thể ngăn nước hiệu quả đến 99% và chịu được các đợt ngập cao 1.5m đến 2m mà không hề hấn gì. Vì được thiết kế nằm âm bên dưới mặt đất do đó không hề làm cản trở nào cho các phương tiện đi lại, khi được kích hoạt cửa được pít-tông từ phía dưới đẩy cửa lên ép chặt vào 2 bên thành cửa. Cửa chống ngập Flood Door có độ linh hoạt cao có thể đóng mở nhanh chóng khi mưa lũ đến, và đặc biệt công trình chống ngập của chúng tôi có thể kết nối đến hệ thống an ninh. 

Do có tác dụng như một tấm khiên chở che cho công trình nhà ở thoát khỏi các trận mưa ngập do đó được chúng tôi đặc biệt để tâm đến phần thi công, để đảm bảo không có sai sót nào và mang đến sự an tâm cho người dùng.